วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ติดต่อเรา !

amata-pic

       อย่าเพิ่งซื้อที่อื่น ก่อนที่คุณจะได้เห็นราคาจากที่นี่ ... เราให้คุณถูกที่สุด - เราจำหน่ายอะไหล่ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด

“ ต้องการอะไหล่ทุกชนิด ... โปรดคิดถึงเรา ”

www.Amata-Spare.com

  ------------------------------------------------------------------------------- keyence แท้ ขายถูก ส่งด่วนถึงที่ให้คุณฟรีทั่วประเทศ !!! บริการคุณโดย “ ทีมวิศวกรไฟฟ้า มืออาชีพ ” นึกถึง keyence  นึกถึงเรา ที่นี่ เว็บไซต์ www.Amata-Spare.com ( นิคมอมตะนคร ชลบุรี ) ------------------------------------------------------------------------------- Contract Us ( ขอใบเสนอราคา หรือ ติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่ครับ ) ร้าน Amata-Spare :  84/3 นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 ( เยื้องร้าน 7-11 ใกล้ๆกับ ศูนย์มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า อาคมเจริญยนต์ ใกล้กับร้านแว่นท๊อปเจริญ นิคมอมตะนคร ชลบุรี )

ติดต่อ คุณอ้น

ทรศัพท์  098-2467624  หรือ  089-6086450

Fax : 038-440395

Line ID : www.Amata-Spare.com

E-mail : thebest.td9@gmail.com


***  โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ วันนี้ : 

        ราขายให้คุณถูกสุดๆทันที เมื่อคุณแจ้งราคาสินค้าที่ได้มาจากร้านอื่นให้เราทราบ  !!!

 หมายเหตุ : คุณจะได้รับสินค้าราคาลดพิเศษ ถูกสุดๆ หากคุณขอใบเสนอราคาจากเรา พร้อมกับแจ้งให้เราทราบว่า ราคาร้านอื่นที่คุณเช็คราคามา เค้าให้ราคาขายแก่คุณไว้กี่บาท … เราจะเสนอราคาถูกที่สุดเท่าที่จะสามารถขายได้ !!!  ให้คุณไปทันทีเลยครับ                                                                。◕‿◕。



( บริษัทเราเปิดทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 – 17.00 น. )
บริหารงานและให้บริการโดย ” ทีมวิศวกรอาชีพ ” ครับผม
^_______________________^
Line
 Line ID : www.Amata-Spare.com

   3222  www.Amata-Spare.com   เราบริการนำเข้า - จำหน่าย และจัดหา " อะไหล่ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมจากประเทศญี่ปุ่น " ทุกชนิด ( ทั้งปลีก และส่ง ) ครับ - เราสามารถนำเข้าสินค้าอุตสาหกรรมจากญี่ปุ่นให้แก่ท่านได้ในราคาที่ถูกสุดๆเท่าที่ท่านจะหาได้

- ด้วยความร่วมมือกับบริษัทอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ทำให้เราสามารถจัดหาสินค้าอุตสาหกรรมให้ท่านได้อย่างหลากหลายและในราคาที่ถูกกว่าที่ท่านสามารถหาได้จากที่อื่น ...2-12-2557 9-36-47- เราให้บริการโดยทีมวิศวกรหลากหลายสาขา ที่เชี่ยวชาญในงานสินค้าอุตสาหกรรมทุกชนิด หากท่านต้องการซื้อสินค้าเพื่อไปขายต่อ ยินดีด้วยครับ " ท่านได้เจอแหล่งขายส่งสินค้าที่ถูกที่สุดสำหรับท่านแล้วครับ ...    ^__________^   .

ตัวแทนจำหน่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น